Thảo Luận [Update 04/11]Trong suy thoái kinh tế bỗng tìm được 1 đường thoát muốn chia sẻ với các đạo hữu

Mà k hiểu sao khi nhìn 2 nhân vật kaitou kid & haibara t thấy 2 đứa này như 2 tạo hình khác biệt hẳn mấy đứa khác trong bộ truyện, giống kiểu đột phá mạch truyện
Khác quái j,tao thấy mặt đứa nào cũng giống nhau. Kid cũng có 1 manga riêng nên nhìn hắn rất giống conan( cơ bản các cặp đôi nam nữ main trong các tác phẩm của gosho đều giống nhau,bt thì đôi mắt tròn,khi híp lại và cười nửa mép thì nhìn nguy hiểm)
 
Khi các anh lớn làm việc nước. E chỉ ngồi nghe để tích lũy thêm kiến thức để mốt vận dụng vào bà con.
 
Khác quái j,tao thấy mặt đứa nào cũng giống nhau. Kid cũng có 1 manga riêng nên nhìn hắn rất giống conan( cơ bản các cặp đôi nam nữ main trong các tác phẩm của gosho đều giống nhau,bt thì đôi mắt tròn,khi híp lại và cười nửa mép thì nhìn nguy hiểm)
Ah cái m nói là tạo hình, ý t là bao gồm cả tính cách bối cảnh để tạo đột phá cho câu chuyện
 
Mà k hiểu sao khi nhìn 2 nhân vật kaitou kid & haibara t thấy 2 đứa này như 2 tạo hình khác biệt hẳn mấy đứa khác trong bộ truyện, giống kiểu đột phá mạch truyện
Chắc bởi tác giả thích sự khác biệt
Riêng về Kaitou Kid thì nó có riêng bộ truyện riêng
 
Thế là t trách nhầm ông Gosho à,chắc do hợp đồng r.
M xem phim này chưa,nhân vật chính là thằng hung thủ áo đen.hài lắm
Mày không biết chứ tác giả vẽ truyện dù nổi tiếng cỡ nào cũng phải khiếp sợ quyền lực của bọn phát hành truyện

Bên nhật ít có truyện up theo từng tập mà up theo từng chap nhỏ

Mỗi tuần thì nhà xuất bản tạp chí ABC gì đó sẽ up tạp chí 1 lần vào sáng Chủ nhật

Và trong tạp chí ngoài những thứ linh tinh như mẹo vặt, tin tức sự kiện giới trẻ, ăn uống thập cẩm ra thì sẽ thêm 1 phụ lục cho truyện tranh và dĩ nhiên chỉ được up 1 chap thôi trong quyển tạp chí đó thôi
Và dĩ nhiên tác giả sống bằng tiền nhuận bút truyện đó

Và nếu tạp chí đó càng bán chạy thì truyện trong đó sẽ nổi tiếng

Và dĩ nhiên nếu những tác giả vẽ truyện muốn truyện của mình xuất hiện trong tạp chí là vô cùng khó khăn vì quyển tạp chí thì phụ lục dành cho truyện thì có hạn nhưng người muốn ứng cử truyện vô đó cũng quá nhiều nên nhà xuất bản gần như là trùm, họ có thể toàn quyền chọn những gì họ cho là có khả năng cao sinh lợi và dĩ nhiên là cuộc cạnh tranh cực kì khốc liệt giữa các tác giả truyện và nếu ai là nghiệp dư thì cơ hội họ lên hương bằng sự nghiệp vẽ truyện cũng khó không khác gì bắt thang lên gặp ông trời

Còn nếu xuất bản theo từng tập truyện như doraemon cũng phải xem sắc mặt của bọn xuất bản và hy vọng họ chịu xuất bản truyện và trưng ở nơi có view đẹp, nhiều người chú ý

Nói chung tác giả vẽ truyện chỉ là công cụ của bọn xuất bản kiếm tiền và nhiều tác giả vẽ truyện họ từ bỏ vẽ truyện chỉ vì nhà xuất bản của họ không chấp nhận truyện của họ hoặc truyện để chỗ khuất nên bán không chạy

Còn nếu truyện nổi tiếng bán chạy thì nhà xuất bản sẽ dùng mọi cách, mọi thủ đoạn ép tác giả phải giữ cho truyện càng dài càng tốt để thu lợi dù là truyện theo tập hay chap
 

Chủ đề tương tự

Back
Top Bottom